Cùng với sự phát triển của công nghệ trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, dòng cửa nhôm cao cấp HOPO đang dần được rất nhiều nhà đầu tư sử dụng trong các công trình của mình. Cùng chúng thôi khám phá một số công trình cửa nhôm đã được HDT thi công và hoàn thiện ngay dưới dây.

Sau thời gian làm việc khẩn trương của đội ngũ nhân viên HDT, công trình đã hoàn thiện và được nghiệm thu thành công. HDT xin gửi tới hình ảnh mới nhất của ngôi nhà và xin dành lời cảm ơn tới khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi.

  • Hạng mục thi công: Cửa nhôm kính cao cấp
  • Địa chỉ công trình: Công trình Anh Dũng – Tp. Thanh Hóa

Một số hình ảnh được ghi lại tại công trình:

Hình ảnh được ghi lại khi hoàn thiện công trình nhà Anh Dũng – Tp. Thanh Hóa

Hình ảnh được chúng tôi ghi nhận tại công trình

Hình ảnh cửa nhôm cao cấp HOPO được lắp đặt tại công trình

Các hạng mục cửa nhôm cao cấp HOPO được HDT thi công bao gồm:

  • Cửa sổ mở hất hệ 55 
  • Cửa sổ mở quay hệ 55
  • Cửa đi trượt 
  • Cửa sổ mở trượt 
  • Cửa đi mở quay
  • Vách kính cố định
  • Toàn bộ sử dụng kính dán an toàn
  • Toàn bộ sử dụng vít phụ kiện, vít lắp đặt inox 304-410 chống han rỉ.
  • Toàn bộ cửa nhôm HOPO sử dụng hệ doăng EPDM-2 thành phần đàn hồi tốt, cách âm, kín khí. 

Hiện nay cửa nhôm HOPO được sử dụng hầu hết trong các công trình lớn nhỏ, từ các tòa nhà cao tầng, biệt thự,.. cho đến các hộ gia đình. Sự phổ biến này có được nhờ dòng cửa nhôm này có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, khó cậy phá nên đảm bảo an toàn cho ngôi nhà. Cùng với đó, công nghệ sơn hiện đại cho phép màu sơn trên bề mặt thanh nhôm giữ được độ bền hàng chục năm, giúp cho sản phẩm nhôm không bị tác động bởi quá trình oxy hóa. Hơn nữa, việc kết hợp nhôm có khẩu độ lớn với kính tạo ra các khuôn cửa, vách kính rộng sẽ giúp không gian sống trở nên gần gũi với thiên nhiên.

Hình ảnh bộ cửa nhôm cao cấp HOPO sau khi lắp đặt hoàn thiện

Hình ảnh sử dụng cửa nhôm tại công trình tại Thanh Hóa

Khác với nhôm dành cho các công trình kiến trúc hiện đại, có quy mô lớn. Cửa nhôm dành cho công trình lần này tại nhà riêng Anh Dũng – Tp. Thanh Hóa sẽ có kiểu dáng thanh mảnh hơn. Có thể uốn nhiều hình dạng đặc thù như: hình vòm, hình mái nhà để phù hợp với yêu cầu. Sau khi hoàn thành và bàn giao công trình, gia chủ đã vô cùng hài lòng. 

Hiện nay trên thị trường đã có rất nhiều trường hợp làm giả cửa nhôm cao cấp HOPO dẫn đến chất lượng công trình khong được đảm bảo. Quý khách cần phải cẩn trọng và có cho mình sự lựa chọn đúng đắn, tránh gặp phải những sự cố không đáng có. Để sử dụng cửa nhôm cao cấp HOPO cho công trình của mình, quý khách hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại: 0968009599 – 0904695556 – 0916381122  Hoặc liên hệ tại địa chỉ email: hdtgroup@solution.vnhdtgroup.solution@gmail.com

HDT Group kính mời quý khách tham quan showroom cửa nhôm HOPO của công ty:

Showroom: 17T2 tòa Vinaconex 3 – KĐT Trung Văn – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Địa chỉ nhà máy: 93 Đại Linh, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: www.hdtsolution.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *