Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cửa nhôm với các mức giá khác nhau. Khi muốn khảo sát giá của cửa nhôm, bạn có thể nhận được đủ các loại báo giá từ những loại cửa nhôm thường đến báo giá cửa nhôm cao cấp.
Hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và trong nhà, văn bản cho biết 'HDT Group www.hdtsolution.vn'
Giá cửa nhôm được quyết định bởi các yếu tố sau
1. Yếu tố cầu
Ở xã hội hiện đại, các bộ cửa truyền thống không đáp ứng thị hiếu người sử dụng. Cửa nhôm ra đời và được đón nhận mạnh mẽ khi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như cách âm, cách nhiệt, không bạc màu, chịu lực cao,… Nhu cầu lắp đặt ngày một lớn dẫn đến giá cửa nhôm tăng cao.
Ngoài ra, mức thu nhập của khách hàng mục tiêu cũng phần nào ảnh hưởng đến giá cửa nhôm, thông thường người tiêu dùng có thu nhập cao thường có yêu cầu cao về chất lượng sản phẩm và ngược lại.
Nhu cầu mua hàng của người sử dụng sẽ là một trong những yếu tố quyết định giá cửa nhôm của khách hàng.
2. Yếu tố cạnh tranh
Sự gia tăng của các đơn vị sản xuất cửa nhôm khiến việc cạnh tranh về giá của dòng sản phẩm này không ngừng dao động. Bảng báo giá cửa nhôm sẽ chịu tác động lớn từ mặt bằng giá chung và biến động của thị trường nhôm.
Khách hàng có thể tham khảo các loại cửa với nhiều mức giá trên internet, tại các showroom cửa nhôm uy tín,… Vì vậy giá cửa nhôm phải cạnh tranh để có thể thu hút được khách hàng về giá.
3. Yếu tố chất lượng cửa
Chất lượng cửa nhôm phụ thuộc vào nhiều yếu tố:
– Nguyên liệu nhôm
– Kính chính hãng
– Phụ kiện đồng bộ
– Tay nghề sản xuất, máy móc công nghệ sản xuất,….
Tất cả yếu tố này cộng lại tạo nên chất lượng sản phẩm. Mỗi sản phẩm khác nhau thì chi phí sản xuất cũng khác. Cửa nhôm càng chất lượng sẽ có giá càng cao.
4. Yếu tố thương hiệu 
Những thương hiệu nhỏ, không uy tín thường cung cấp cửa nhôm với mức giá thấp, chất lượng không được đảm bảo. Nhưng với những sản phẩm được cam kết bởi đơn vị uy tín, khách hàng sẽ nhận mức giá ổn định, chất lượng cửa đạt chuẩn cùng dịch vụ bảo hành tận nơi.
Bên cạnh đó, tùy vào mục tiêu bán hàng của doanh nghiệp là vì lợi nhuận hay cạnh tranh với đối thủ, mà giá cửa nhôm sẽ có sự chênh lệch nhất định.
5. Yếu tố công trình
Tùy vào độ phức tạp, khối lượng công trình và yêu cầu từ khách hàng mà giá cửa nhôm sẽ có dao động từ 5 – 10 % trên mỗi công trình.
6. Yếu tố dịch vụ trước, trong và sau lắp đặt
Giá trị gia tăng của dịch vụ trước, trong và sau lắp đặt sẽ tác động một phần đến giá cửa nhôm tại các đơn vị thi công cửa. Thông thường sản phẩm đã bao gồm chi phí dịch vụ sẽ có giá cao hơn sản phẩm chưa tích hợp phí dịch vụ.
Khách hàng cần sáng suốt trong việc lựa chọn sản phẩm cửa nhôm chất lượng cho công trình của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *